FANDOM

Cow-SoM
Sản xuất Sữa
Chi phí 7000G

là vật nuôi trong Harvest Moon: Light of Hope

Bò là một trong những vật nuôi hữu ích nhất trong trò chơi. Khi trưởng thành, một con bò khỏe mạnh sẽ luôn luôn sản xuất sữa.

Bò có thể được mua từ Sofia với giá 7.000G. Khi bạn mua một con bò, nó sẽ tự động được gửi tới chuồng của bạn.

Giai đoạn Sửa đổi

Bò chưa trưởng thành Sửa đổi

Đây là những con bò chưa trưởng thành. Với tim và cách chăm sóc thích hợp, bò sẽ hoàn toàn trưởng thành thành một con bò trưởng thành. Phải mất 16 ngày để bò trưởng thành phát triển thành một con bò trưởng thành lớn.

Bò trưởng thành Sửa đổi

Bò cái trưởng thành có khả năng sản xuất sữa hàng ngày. Bò sẽ chỉ sản xuất sữa nếu chúng có tâm trạng thoải mái, khỏe mạnh và không mang thai. Tình cảm càng nhiều với bò, chất lượng sữa càng tốt.

Bò mang thai Sửa đổi

Bò cái trưởng thành khỏe mạnh có thể được sinh sản bằng cách sử dụng một loại thuốc cho phép dùng làm thức ăn cho bò mà có thể mua được từ Sofia với giá 8.000G. Khi một con bò mang thai, chúng sẽ không còn sản xuất sữa cho đến khi sinh. Bò cái đang mang thai đòi hỏi cùng mức độ chăm sóc như bò thường xuyên. Bò mang thai sẽ sinh trong 6 ngày. Các con bò đang mang thai sẽ trở nên bất động và ở lại nơi nghỉ ngơi.

Chăm sóc các con bò đang mang thai giống như chăm sóc bò thường xuyên, do đó bạn không cần chăm sóc đặc biệt cho nó.